Thông tin bất động sản

Bài viết liên quan

Bán Biệt Thự Lê Trọng Tấn, Khu Biệt Thự Mới ở Lê Trọng Tấn

Khu đô thị mới

Tình hình bán căn hộ tại Công ty A, từ  tháng 8  đến tháng 9, chủ lô đã bán được 190 căn, chiếm 70% mục tiêu tự kiến trong quý 3 và 4. Nguyên nhân của việc này là do các căn có giá rẻ phân khúc 11-15 triệu đồng mỗi m2 đã khiến các phân khúc nhà ở giá trị cao ế ẩm.

Ngày 25/9, tại Hội nghị tìm giải pháp tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp phát triển nhà ở, nhiều ý kiến cho rằng trong lúc bất động sản khủng hoảng, nghiên cứu chẻ nhỏ căn hộ diện tích lớn có thể trị được căn bệnh tồn kho cho thị trường này.

Là đơn vị tổ chức hội nghị, Sở Xây dựng TP HCM cho biết đã phối hợp với một số sở ngành và Viện Nghiên cứu phát triển thành phố khảo sát các dự án bất động sản trên địa bàn. Kết quả, cho thấy các doanh nghiệp địa ốc gặp nhiều khó khăn do thị trường trầm lắng trong thời gian dài, thanh khoản yếu

Đất nền sổ đỏ, không bắt buộc thời hạn xây nhà, hạ tầng thuận tiện hoặc căn hộ bàn giao trong vòng 3-6 tháng tới vẫn túc tắc giao dịch dịch dù tháng 7 âm lịch là thời điểm đại kỵ mua bán tài sản giá trị lớn.Điểm sáng trong tháng 8 và 9 rơi vào phân khúc nhà đất giá vừa túi tiền.

Cũng thành công với căn hộ nhỏ giá “mềm”, hệ thống sàn Hưng Thịnh, trong tháng 7 âm lịch, tính từ ngày 26/8 đến đầu tháng 9, doanh nghiệp này đã bán được 90 căn hộ Nguyễn Thượng Hiền quận Gò Vấp. Căn hộ nhỏ dự án này rộng 50 m2 có giá bán 960 triệu đồng, giao nhà quý 2/2013.

Thẻ:,

Bình luận về bài viết này